NHỮNG NGƯỜI LÃNH ĐẠO CSVN ĐỀU LÀ THỨ THẤT HỌC,KHÔNG VĂN HÓA.

NguồnFB John Vu LeNgày đăng: 2019-07-07
bà Đặng Thị Ngọc Thịnh

Chuyện bà Đặng Thị Ngọc Thịnh người mới lên nắm quyền chủ tịch nước Việt Nam được người dân khui ra rằng bà chẳng có đi học đại học một ngày nào nhưng lại sở hữu những bằng cấp cử nhân, thạc sỹ khiến luồng dư luận đàm tiếu về cái dốt nát của bà.

Nhưng đâu phải chỉ có bà Thịnh mà hầu như tất cả các lãnh đạo cao cấp của Việt Nam đều cùng chung công thức, họ không hề tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng nào một cách đàng hoàng mà nếu có chỉ là những bằng cấp được gọi là “Lý luận chính trị” trong nước mà thôi.

Hãy cùng điểm lại những khuôn mặt mà đảng cs cho là người lãnh đạo cao cấp nhất của mình:

– Lê Duẩn (tên thật là Lê Văn Nhuận) sinh ngày 07-04-1907, quê ở xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Từ nhỏ theo cha mẹ đi giữ vịt thuê. Năm 1928, tham gia Việt Nam thanh niên cách mạng đồng chí hội. Năm 1930, đồng chí là một trong những đảng viên đầu tiên của Đảng cộng sản Đông Dương. (Thất học).

– Nguyễn Văn Linh (tên thật là Nguyễn Văn Cúc) sinh ngày 01-07-1915. quê ở xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Năm 1929, tham gia học sinh đoàn do Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên lãnh đạo. Ngày 01-05-1930, bị thực dân Pháp bắt, bị kết án tù chung thân và đày đi Côn Đảo. Năm 1936, được trả tự do. (Không tốt nghiệp).

– Đỗ Mười (tên thật là Nguyễn Duy Cống) sinh ngày 02-02-1917. Quê ở Xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội, làm nghề thiến heo .Năm 1936, tham gia phong trào mặt trận bình dân. Năm 1936, gia nhập Đảng cộng sản Đông Dương. Năm 1941, bị bắt và kết án 10 năm tù giam tại Hoả Lò, Hà Nội. Tháng 03-1945, vượt ngục tiếp tục hoạt động cách mạng, tham gia Tỉnh uỷ Hà Đông, trực tiếp lãnh đạo cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền ở Hà Đông. (Thất học).

– Lê Khả Phiêu sinh ngày 27-12-1931. Quê ở xã Đông Khê, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Ngày 19-06-1949, gia nhập Đảng cộng sản Đông Dương. Theo những thông tin mô tả từ những trang web nhà nước thì lúc 17 tuổi ông đã giết người trong lúc tranh cãi sau đó bỏ trốn vào rừng. Trong các cuộc kháng chiến đã trực tiếp tham gia chiến đấu và chỉ huy chiến đấu liên tục ở các chiến trường Bắc – Trung – Nam, làm nhiệm vụ quốc tế ở nước bạn. (Không tốt nghiệp).

– Nông Đức Mạnh sinh ngày 11-09-1940 tại xã Cường Lợi, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn. Năm 1958-1961, học trung cấp nông lâm trung ương. Năm 1962-1963, là công nhân lâm nghiệp, kỹ thuật viên điều tra trong Ty lâm nghiệp Bắc Kạn. Từ năm 1963-1965, làm đội phó đội khai thác gỗ Bạch Thông. Năm 1965-1966, học tiếng Nga tại trường ngoại ngữ Hà Nội. Từ 1966-1971, là sinh viên Học viện Lâm nghiệp Lêningrát, Liên Xô. (chưa hẳn đã tốt nghiệp học vấn quốc gia cộng sản).

– Nguyễn Phú Trọng sinh ngày 14 tháng 4 năm 1944 tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh, ngoại thành Hà Nội. Từ năm 1957 đến năm 1963, là học sinh trường cấp II rồi cấp III Nguyễn Gia Thiều huyện Gia Lâm (nay là quận Long Biên) Hà Nội. Năm 1963, học Khoa Văn, trường Đại học Tổng hợp Hà Nội, tốt nghiệp bằng Cử nhân Văn chương. Năm 1967, vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Sau đó, công tác tại tạp chí Học tập (tiền thân của tạp chí Cộng sản. Năm 1973, được cử đi học lớp nghiên cứu sinh về kinh tế chính trị tại Trường Nguyễn Ái Quốc (nay là Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh).

Chỉ nhìn vào học vấn của những kẻ chóp bu cầm quyền csVN chúng ta đều thấy họ không hề tốt nghiệp một trường danh giá nào của thế giới, ngoài Nông Đức Mạnh có qua Liên Xô học một thời gian nhưng chưa thấy công bố học vị nào của y thì Nguyễn Phú Trọng chỉ học trong nước với một mớ lý thuyết ba rọi nửa nạc nửa mỡ của cộng sản thì trách gì bà Chủ Tịch tạm quyền Đặng Thị Ngọc Thịnh?

Nhưng nếu chúng ta nhìn tổng thể thì câu hỏi sẽ hiện ra là:- Tại sao lãnh đạo csVN toàn là bọn ngu dốt và thất học?, ngay cả cha già dân tộc của bọn chúng HCM cũng không qua trường lớp nào đào tạo thế nhưng bọn bồi bút cứ hô lên là bác của chúng tự học cho đến độ nói sành sỏi 32 ngoại ngữ?!

Tất cả đều là bọn con hoang của Trung Cộng trong kế hoạch xâm lăng ba nước Đông Dương, chúng chọn những con bài ngu dốt như HCM và những kẻ kế thừa cho đến hôm nay bởi vì chúng thừa biết rằng NGU thường đi đôi với THAM, từ THAM sẽ nảy ra ích kỷ cá nhân, hẹp hòi, giết chóc lẫn nhau để mà tồn tại, mà khi một đảng phái lãnh đạo một quốc gia suy yếu thì bọn chúng rất dễ bề thôn tính trong một kế hoạch lâu dài.Vì thế đừng bao giờ nghĩ rằng bọn lãnh đạo csVN sẽ đặt tinh thần quốc gia, dân tộc trong việc tham chính, chúng chỉ cố gắng chui sâu, trèo cao, bốc hốt cho thật đầy cái túi tham của mình và hạ cánh an toàn, chúng cũng thấy những thiệt hại, nhân tai, khốn khổ, khốn sở của người dân đấy, thế nhưng chúng cũng sẽ tự an ủi mình rằng cha chung không ai khóc, đời mình không đòi được thì đời con đời cháu sẽ đòi…

Đó là lý do vì sao mà Việt Nam ngày càng nghèo đi còn bọn đại gia Đỏ ngày càng nhiều nhung nhúc như những con giòi bò trên cơ thể Mẹ Việt Nam.Hãy nhìn Kim Jong Un, một lãnh đạo trẻ chỉ mới có 35 tuổi, ông ta đã tốt nghiệp đại học tại Thụy Sỹ và khi về nước đã khác hẳn ông nội và cha của mình, tìm ra giải pháp cho đất nước, còn cái loại lãnh dạo u mê tốt nghiệp cao cấp chính trị trong nước thì chỉ là loại ngu lâu dốt bền mù hoài không sáng, chúng sẽ dẫn đưa đất nước đến một vực thẳm không phanh, chúng ăn tàn phá hại cho đến khi nào Việt Nam không còn kiếm chác được thì sẽ đào tẩu ra nước ngoài hưởng thụ, đó là công thức của hầu hết đảng viên đảng cs hôm nay.

Đất nước Việt Nam cần luồng tư tưởng mới, cần thay đổi thể chế chính trị trong đó quan trọng nhất là những người thế hệ trẻ tốt nghiệp tại nước ngoài, có bản lĩnh, có tinh thần quốc gia, dân tộc điều hành, còn nếu chỉ để cho những đảng phái tào lao, những tên vô lại tham quyền cố vị lãnh đạo thì chúng cũng sẽ không khác gì bọn cộng sản hôm nay.

———-

Bài Khác